Thiết Kế Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Quận Phú Nhuận Giá Rẻ

mapsSố 43 Đường 75, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

phone Hotline đặt hàng : 0937.223.678

Tiếng Việt Tiếng Anh

Thiết Kế Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Quận Phú Nhuận Giá Rẻ

Một khi nhu cầu quảng bá sản phẩm của công ty, doanh nghiệp tăng cao thì những đơn vị cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận cũng cạnh tranh gắt gao với nhau về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Quận Phú Nhuận nói riêng hay TPHCM luôn là điểm nóng đối với nhu cầu làm biển quảng cáo.

THIẾT KẾ - THI CÔNG BẢNG HIỆU

MẶT DỰNG ALU - BẢNG HIỆU CHỮ INOX - CHỮ MICA  - HỘP ĐÈN - ĐÈN LED - MÀN HÌNH LED - BẢNG HIỆU BẠT HIFLEX - BẠT 3M - CẮT LASER KIM LOẠI

0937.223.678 (Duyệt)

bảng quảng cáo đẹp

Thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu này, công ty TNHH quảng cáo Thế Giới AD cho ra đời dịch vụ làm biển hiệu với mức giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Chúng tôi là công ty chuyên về lĩnh vực thi công bảng hiệu quận Phú Nhuận cho các doanh nghiệp, cửa hàng, đơn vị kinh doanh. Với nhiều năm làm việc trên thương trường, Thế Giới AD nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Họ luôn cho thấy sự hài lòng nhất định khi đặt niềm tin vào công ty Thế Giới AD.

bảng hiệu quảng cáo

Vai trò của bảng hiệu quảng cáo

Biển quảng cáo được xem là một trong những công cụ hàng đầu cho chiến dịch quảng bá và gần như không thể thiếu với mỗi đơn vị kinh doanh, công ty…Bởi vì nó có mục đích làm nổi bật thương hiệu và truyền tải nội dung, sản phẩm kinh doanh đến với khách hàng. Để thu hút được sự chú ý, sự quan tâm của người đi đường thì nhất định phải sở hữu một bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận đẹp, sang trọng, độc đáo. Như vậy đồng nghĩa với việc phải lựa chọn đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công quảng cáo. Đảm bảo sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu mà bạn đề ra, mang lại lòng tin và sự hài lòng tuyệt đối.

Sau tất cả biển quảng cáo sẽ mang lại những giá trị to lớn giúp người kinh doanh đạt được những mục tiêu mong muốn là gia tăng khách hàng, nâng cao hiệu quả và lợi nhuận kinh doanh cho doanh nghiệp.

bảng hiệu quảng cáo trường học

Thiết kế bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận

Việc trước tiên cần phải quan tâm đến đó là thiết kế làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận, sau đó mới đến quá trình thi công. Nếu quý khách chưa có một chút ý tưởng nào cho biển hiệu của mình thì chúng tôi sẽ hỗ trợ để thiết kế mẫu cho quý khách. Hoặc quý khách đưa ra một ý tưởng nào đó, nhân viên của chúng tôi sẽ thiết kế dựa trên ý tưởng quý khách yêu cầu.

thiết kế bảng hiệu

Đội ngũ thiết kế của công ty chúng tôi là những người có tay nghề cao, trẻ trung đầy sáng tạo sẽ có nhiều ý tưởng mới lạ, đẹp mắt. Họ sẽ mang lại nhiều mẫu thiết kế mà quý khách sẽ cảm thấy ưa thích. Chúng tôi hiểu rằng mỗi thương hiệu, mỗi doanh nghiệp cần có những bộ nhận diện thương hiệu riêng và chiến dịch quảng cáo cũng riêng. Do đó Thế Giới AD sẽ tạo ra sự khác biệt trong bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận của quý khách, một dịch vụ trọn gói giúp quý khách không phải tốn nhiều thời gian và công sức.

bảng hiệu quảng cáo quán phở

Sau giai đoạn thiết kế sẽ bước sang quá trình gia công sản xuất và lắp đặt. Đây được xem là hạng mục khó khăn vì các thợ quảng cáo phải làm việc thật tỉ mỉ và cẩn thận để không có sai xót nào xảy ra. Chúng tôi làm việc bằng một quy trình khoa học và chuyên nghiệp nên đảm bảo được dự án công trình diễn ra đúng tiến độ đề ra.

bảng hiệu quảng cáo

Làm bảng hiệu quận Phú Nhuận

Công ty chúng tôi chuyên gia công nhiều loại bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận như bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu chữ nổi Inox, chữ nổi Mica, biển đèn Led, bạt Hiflex – 3M…Phục vụ tận nơi, trọn gói với giá thành rẻ nhất TPHCM.

Thế Giới AD là đơn vị đã thực hiện thi công cho rất nhiều công trình ở TPHCM với giá ưu đãi. Nhiều loại biển hiệu giá rẻ và đẹp, thích hợp cho nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Đa dạng các loại biển quảng cáo được chúng tôi thực hiện với quy trình chuyên nghiệp trong từng bước. Đầu tiên là tiếp nhận thông tin, hỗ trợ tư vấn, khảo sát mặt bằng, tư vấn thiết kế, gia công sản xuất, lắp đặt tận nơi, nghiệm thu và bảo hành bảo trì.

làm bảng hiệu quận phú nhuận

Khi đến với dịch vụ thi công làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận của Thế Giới AD, chúng tôi luôn mong muốn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp. Thế Giới AD đã và đang thực hiện điều mình mong muốn là khách hàng sẽ tin tưởng tuyệt đối vào chúng tôi. Không một ai phải cảm thấy lo lắng vế giá cả và vật tư thi công có đạt chất lượng hay không. Hệ thống nhà xưởng rộng rãi ở khắp các quận huyện sẽ là lợi thế để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Mỗi khách hàng sẽ có một yêu cầu làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận khác nhau, quý khách hãy yên tâm rằng những ý tưởng của quý khách đảm bảo sẽ được thực hiện được. Bởi vì chúng tôi có năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm đã thực hiện cho rất nhiều công trình quảng cáo từ lớn đến nhỏ.

Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên thi công các hạng mục bảng hiệu hộp đèn với số lượng lớn cho các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn…đang có nhu cầu phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu thông qua hình thức tài trợ cho các cửa hàng, đại lý, các công trình giao thông…

hộp đèn mica hút nổi

bảng hiệu quảng cáo đẹp

Tại sao phải có bảng hiệu quận Phú Nhuận?

Tại TPHCM dù ở bất kì còn đường nào thì chúng ta luôn bắt gặp các loại bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận. Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là hình thức Marketing quan trọng không thể thiếu mà mọi doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh đều sử dụng. Vì đây là giải pháp đơn giản để quảng bá thương hiệu và sản phẩm kinh doanh của mình. Nó giúp truyền tải thông tin liên tục không ngừng ở mọi thời gian trong ngày dù là buổi sáng hay buổi tối, vì vậy mà gia tăng cơ hội tiếp cận được khách hàng, rất nhiều người đi đường sẽ được tiếp cận thương hiệu của bạn mỗi ngày. Vì vậy mà làm bảng hiệu Phú Nhuận luôn được đánh giá cao và được ưa chuộng.

bảng hiệu quảng cáo

Thị trường làm bảng hiệu quảng cáo luôn diễn ra sôi động và ngày càng phổ biến. Nhu cầu cao nhưng nếu chúng ta không có hiểu biết thì dễ vi phạm các quy định về quảng cáo ngoài trời của pháp luật. Chính ví lí do này nên quý khách cần phải tìm cho mình công ty có kinh nghiệm, kiến thức để thi công làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận. Công ty Thế Giới AD là sự lựa chọn giúp bạn an tâm tuyệt đối về vấn đề này.

hộp đèn quảng cáo 3m

Làm bảng hiệu quảng cáo chữ Mica Phú Nhuận

Về chất liệu Mica thì chúng ta đã được biết nó là loại nhựa tổng hợp và có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Đối với lĩnh vực bảng hiệu nói riêng thì nhựa Mica được dùng để trang trí làm bảng hiệu cho doanh nghiệp, các cửa hàng kinh doanh thông qua hình thức chữ nổi Mica. Nó có nhiều màu sắc, dễ thiết kế thi công và cũng khá bền theo thời gian.

Khi dùng chữ nổi Mica cho bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận thì chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy rất hài lòng. Bởi vì nó có nhiều ưu điểm giúp cho cửa hàng kinh doanh trở nên sang trọng hơn và nó góp phần tạo ra sự nổi bật cho thương hiệu. Điều này giúp cho người đi đường sẽ chú ý nhiều hơn vì nó quá ấn tượng.

bảng hiệu chữ nổi mica

bảng hiệu chữ nổi mica

Bảng hiệu chữ nổi Mica có thể được kết hợp với nhiều chất liệu khác để tạo ra sản phẩm hoàn hảo. Trong đó vật liệu phổ biến nhất là Aluminium để làm nền hay còn gọi là mặt của biển quảng cáo, chúng đa dạng màu sắc nên rất dễ để lựa chọn. Bên cạnh đó còn có thể kể hớp gắn chữ nổi Mica trên các bề mặt như fomat, tường nhà, khung sắt, inox…Tùy theo tình hình thực tế, Thế Giới AD sẽ tư vấn loại phù hợp nhất để cùng quý khách tao nên tác phẩm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận giúp thu hút khách hàng.

bảng hiệu chữ nổi mica

Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Inox quận Phú Nhuận

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số ứng dụng của chữ nổi Inox thường được sử dụng nhất. Đó là chữ nổi Inox gắn đèn Led, Mica dùng nhiều ở quầy lễ tân công ty, khách sạn…Làm slogan để quảng bá khẩu hiệu kinh doanh của công ty ở phòng ban…Chữ nổi Inox vàng hay chữ nổi Inox trắng được gắn trên đá hay gạch để làm bảng hiệu công ty ngoài trời, thường là những công ty lớn, tập đoàn. Phổ biến nhất là dùng chữ nổi Inox kết hợp nền Alu hay Mica để làm bảng hiệu ở mặt tiền của cửa hàng kinh doanh.

bảng hiệu chữ nổi inox

bảng hiệu chữ nổi inox

Trong các loại chữ nổi Inox dùng cho bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận thì phổ biến nhất là chữ nổi Inox vàn và chữ nổi Inox trắng với chất liệu Inox 304 hay Inox 201.

Nếu so sánh về giá cả thì Inox 201 sẽ rẻ hơn Inox 304 bởi vì chữ nổi Inox 201 có hàm lượng kẽm cao nên dễ bị tác động của môi trường làm gỉ sét. Inox 201 có tính chất hút nam châm còn Inox 304 thì không. Ngược lại, chữ nổi Inox 304 có chất lượng tuyệt vời và không bị gỉ sét dưới tác động của thời tiết nắng mưa…

bảng hiệu chữ inox

Ưu và nhược điểm của chữ nổi Inox

Đi sâu hơn về tính chất hóa học thì Inox là một hợp kim của sắt và crom. Trong số các loại chữ nổi được ưa chuộng hiện nay thì Inox đứng đầu và nó cũng có giá thành cao nhất. Dù biết là vậy nhưng Inox luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng vì nó có nhiều ưu điểm nổi bật.

- Tính thẩm mỹ cao: Nhìn từ bên ngoài chúng ta dễ thấy Inox có bề mặt sáng bóng rất đẹp và thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Doanh nghiệp lựa chọn bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Inox quận Phú Nhuận để thể hiện đẳng cấp của thương hiệu.

chữ nổi inox

chữ inox mặt mica

- Chống bay màu: Inox nổi bật hơn nhiều chất liệu khác ở chỗ dù dùng ngoài trời có thời tiết khắc nghiệt thì bảng quảng cáo chữ Inox vẫn sẽ giữ được màu gốc mà không lo bay màu.

- Cứng cáp và bền bỉ: Chữ nổi Inox dễ dàng vận chuyển mà không lo bị gãy rụng, chống chọi được với nắng mưa thất thường. Vì vậy mà nó được dùng nhiều cho biển hiệu ngoài trời.

Tuy nhiên chữ nổi Inox vẫn tồn tại một ít nhược điểm như giá thành khá cao, không đa dạng màu sắc như Mica mà thường có 2 màu phổ biến là trắng xước hay vàng gương. Thời gian thi công sẽ lâu hơn vì Inox rất cứng cần nhiều thời gian để tạo hình và xử lý.

bảng hiệu chữ inox

biển hiệu chữ inox

Bảng hiệu chữ nổi Alu quận Phú Nhuận

Kết cấu của bảng hiệu quảng cáo Alu quận Phú Nhuận là kết hợp thành khung chắc chắn, chúng được gia cố rất chắc phù hợp theo kích thước. Thông thường chúng ta sẽ thấy Alu có các đường chỉ dọc hoặc ngang tấm Alu, nó có mục đích tạo bố cục cho biển hiệu và còn giúp che giấu những đinh hay vít được bắn vào. Nếu dùng ở mặt tiền thì sẽ có kết cấu giật cấp để lắp đèn chiếu sáng.

Alu có nhiều tính chất như cách âm, cách nhiệt và chịu được thời tiết ngoài trời. Alu khá cứng không bị bể hay cong vênh, có độ bền tốt. Màu sắc cũng rất phong phú, là chất liệu gọn nhẹ, dễ di chuyển và thi công lắp đặt.

biển hiệu alu

Nhược điểm

Khi làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận bằng Alu chỉ sử dụng cho một bảng thiết kế duy nhất, bởi vì quá trình cắt, gọn, gia công chỉ làm một lần cho một mục đích. Với chữ nổi Alu thường được gắn liền kề thành kết cấu nên rất khó để tháo rời và gần như là không thể tái sử dụng được khi cần di chuyển qua chỗ mới.

bảng hiệu quảng cáo alu

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận

Công ty TNHH Quảng Cáo Thế Giới AD là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công biển quảng cáo. Nhiều năm qua Thế Giới AD luôn nằm trong top 5 công ty làm bảng hiệu tốt nhất TPHCM. Với nền tảng là đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm kết hợp với hệ thống máy móc tiên tiến, nhà xưởng rộng rãi đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

bảng hiệu quảng cáo chữ mica

Chúng tôi chú trọng vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng để tạo uy tín và xây dựng thương hiệu của mình, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Thế Giới AD kết hợp linh hoạt giữa 2 yếu tố kinh nghiệm và công nghệ mới để cho ra đời những giá trị tinh túy nhất. Luôn cùng khách hàng hướng tới mục tiêu làm ra những bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận đẹp mắt như bảng hiệu Alu, bảng hiệu chữ nổi Inox, chữ nổi Mica, đèn Led giá rẻ…

bảng hiệu chữ inox vàng

Hãy liên hệ với Thế Giới AD ngay hôm nay để cảm nhận những giá trị to lớn mà những đơn vị khác không có được. Nếu cảm thấy có gì đó không hài lòng ngay từ đầu thì quý khách vẫn vui vẻ tìm hiểu những đơn vị khác mà không hề mất mát điều gì.

bảng hiệu quảng cáo công ty

Xem thêm:

Làm bảng hiệu quận Tân Phú

Thi công bảng hiệu quận Bình Thạnh

Dự án bảng hiệu quận Tân Bình

Bảng hiệu quận 7

Bảng hiệu thành phố Thủ Đức

Tư vấn 24/24: 0937.223.678

QUẢNG CÁO THẾ GIỚI AD

THI CÔNG NHANH

CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

Website: banghieucaocap.com

Zalo
Hotline