Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo quận 4 Giá Rẻ Tư Vấn Tận Nơi

mapsSố 43 Đường 75, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

phone Hotline đặt hàng : 0937.223.678

Tiếng Việt Tiếng Anh

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo quận 4 Giá Rẻ Tư Vấn Tận Nơi

Cuộc sống ngày càng phát triển, nền kinh tế cũng tăng cao. Thúc đẩy những dịch vụ kinh doanh, cửa hàng, công ty, khách sạn, shop… ra đời. Từ đó mở ra nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 thật sôi nổi. Sự phát triển này không chỉ xuất hiện ở những quận trung tâm thành phố, mà nó còn mở rộng ở nhiều quận xung quanh khác. Có được mẫu thiết kế bảng hiệu quận 4 đẹp và thể hiện được phong cách riêng, có giá trị thẩm mỹ, thu hút được sự quan tâm của khách hàng là điều những người kinh doanh mong muốn có được.

THIẾT KẾ - THI CÔNG BẢNG HIỆU

MẶT DỰNG ALU - BẢNG HIỆU CHỮ INOX - CHỮ MICA  - HỘP ĐÈN - ĐÈN LED - MÀN HÌNH LED - BẢNG HIỆU BẠT HIFLEX - BẠT 3M - CẮT LASER KIM LOẠI

0937.223.678 (Duyệt)

bảng hiệu alu chữ inox

Quý khách dang có nhu cầu thay đổi biển hiệu quảng cáo hiện tại của cửa hàng hay mong muốn làm mới bảng hiệu nhưng lại chưa tìm được công ty uy tín có giá thành rẻ. Vậy thì quý khách hàng dành thời gian để tìm hiểu về công ty TNHH Quảng Cáo Thế Giới AD, tìm hiểu về chuyên môn, giá thành, dịch vụ mà chúng tôi mang lại để có những sự lựa chọn thích hợp nhất.

Thế Giới AD nhận làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 giá rẻ. Hỗ trợ làm bảng hiệu trong nhà và ngoài trời với những chất liệu theo yêu cầu.

Làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 ở đâu?

Có thể bạn đã từng nghe nói đến một câu nói rất nổi tiếng, đây cũng chính là kim chỉ nam trong phong cách làm việc của chúng tôi.

“Nếu bạn xây dựng được trải nghiệm tốt thì khách hàng sẽ kể cho nhau nghe về điều đó. Tin truyền miệng là thứ lan tỏa rất nhanh” – Jeff Bezos (Người sáng lập, chủ tịch và CEO Amazon).

Thật sự thì đây là câu nói kinh điển và Thế Giới AD luôn cảm thấy đúng, và luôn cố gắng làm hết sức có thể. Tất cả nhân viên luôn làm việc với tất cả đam mê, nhiệt huyết trong công việc. Với mục đích sau cùng là mang lại cho khách hàng những sự hài lòng, tự tin tưởng, tín nhiệm, yêu thương của khách hàng cho dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 của chúng tôi.

bảng hiệu alu chữ inox

Nếu có nhu cầu làm bất kì một sản phẩm bảng hiệu quảng cáo nào cho địa chỉ kinh doanh của mình. Đừng do dự mà hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất. Cần phải nắm bắt, thấu hiểu nhiều thông tin liên quan thì mới có được lựa chọn biển hiệu tối ưu nhất.

Giá cả của bảng hiệu quận 4 sẽ phụ thuộc nhiều vào nhiếu yếu tố, ví dụ như chất liệu, kích thước, nội dung, vị trí lắp đặt…Chính vì vậy mà các công ty làm bảng hiệu phải nắm được những thông tin trên, rồi tiến hành tính toán mới báo giá cho quý khách được. Khách hàng hãy yên tâm vì chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ, luôn vui vẻ và hòa đồng để tư vấn cho khách hàng. Mục đích là giúp khách hàng hiểu rõ hơn nhiều chi tiết trong dự án bảng hiệu quảng cáo quận 4 của mình.

bảng hiệu chữ nổi inox

Thiết kế bảng hiệu quận 4

Để có được bản thiết kế biển hiệu chính xác thì trước tiên cần xác định được vị trí lắp đặt ở đâu, không gian và địa hình như thế nào? Yếu tố này rất quan trọng. Bởi vì cần nắm bắt được vị trí gắn biển hiệu sao cho cân đối, khách hàng dễ quan sát và nhận biết, bất kì người nào nhìn vào cũng thấy được nội dung, thông điệp truyền tải.

Vị trí và không gian của bảng hiệu sẽ góp phần giúp quý khách chọn được chất liệu biển hiệu cho cửa hàng kinh doanh của mình. Nhờ vậy mới tăng được hiệu quả sử dụng và độ bền của bảng hiệu quảng cáo quận 4.

Nên cân nhắc bảng hiệu đặt ở vị trí cao, có thể sát cổng, dĩ nhiên là phải ở mặt trước của địa chỉ kinh doanh. Có thể cân đối số lượng với 1 biển hiệu ngang và không nhiều hơn 2 biển hiệu dọc.

hộp đèn quảng cáo siêu mỏng

Làm bảng hiệu quảng cáo quận 4

Như đã nói ở trên, bước thiết kế là cần thiết và cực kỳ quan trọng. Giai đoạn này phải hết sức tập trung, đầu tư thật kỹ lượng. Nếu như bước thiết kế không ổn thì dẫn đến bước gia công gặp sự cố sẽ không tạo ra bảng hiệu quảng cáo quận 4 như mong muốn, mà có thể còn sẽ tốn thêm kinh phí sửa chữa. Thế Giới AD hiểu rằng bước thiết kế có vai trò như thế náo nên chúng tôi rất cẩn trọng để tạo ra những giá trị cao cho khách hàng.

bảng hiệu chữ mica viền inox

Công ty Thế Giới AD sẽ giúp quý khách tư vấn những kiến thức, thông tin hữu ích trong nghề. Dựa trên nhu cầu, mong muốn, sở thích, màu sắc, chất liệu, mục đích, quy mô kinh doanh thì chúng tôi sẽ đưa ra mẫu thiết kế chính xác nhất. Sau đó quý khách sẽ xem xét và phản hồi, chỉnh sửa để tạo ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

Chúng tôi nhận thi công trọn gói các loại bảng hiệu quảng cáo quận 4 với mục tiêu trước mắt là tạo ra sản phẩm chất lượng nhất, sau là đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Rất nhiều ngành nghề đã được chúng tôi gia công bảng hiệu và lắp đặt tận nơi như: văn phòng công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, spa, tiệm thuốc tây, thẩm mỹ viện, shop thời trang, nhà hàng khách sạn, salon tóc, quán cà phê…

Xem thêm: Mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp

bảng hiệu alu mica

Bảng hiệu Alu quận 4

Mặt dựng Alu dùng cho bảng hiệu Alu là những tấm nhôm Alu đặt phía trước hoặc hay bên mặt tiền. Nó sẽ bao quanh không gian kinh doanh hay một phần vị trí kinh doanh. Khi dùng Alu sẽ có 2 công dụng chính, thứ nhất là mang ý nghĩa bảo vệ mặt bằng và thứ hai là tăng tính thẩm mỹ cho bảng hiệu quảng cáo quận 4.

Về tấm Alu, nó là hợp kim nhôm nhựa với tên thường gọi là Aluminium, được thiết kế thành dạng tấm. Nó có cấu tạo 2 lớp nhôm dán kết dính với nhau bằng keo chắc chắn, kèm với đó là một lớp lõi bằng nhựa giúp chống cháy

Bảng hiệu Alu ra đời cũng từ rất lâu, nó ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng ở khắp mọi nơi trong lĩnh vực thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo quận 4. Được ứng dụng rộng rãi cho không gian nội thất và ngoại thất.

bảng hiệu alu mica

Bảng hiệu chữ nổi Mica quận 4

Một phương pháp gia công bảng hiệu được áp dụng nhiều là bảng hiệu Alu gắn chữ nổi Mica. Loại này thì phù hợp cho rất nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, có lẽ vì một ưu điểm lớn mà nó mang lại đó là độ bền cao dùng được lâu. Phong cách thiết kế của nó rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước. Chúng ta thường thấy nhiều ở các cửa hàng, bảng hiệu công ty, salon tóc, quán cà phê…

Xem thêm: Mẫu bảng hiệu Alu Mica

bảng hiệu chữ mica

Về cách thức thi công:

- Đầu tiên dùng tấm nhôm Alu làm nền của biển hiệu, nó sẽ được ốp phía trước, có thể ốp thêm xung quanh ở phía trước mặt tiền. Hay là một tấm mặt dựng cố định bằng khung sắt.

- Tiếp đến là dùng chữ Mica với nhiều hình thức để lựa chọn cho bảng hiệu quảng cáo quận 4 của mình, một số ví dụ như: chữ nổi Mica gắn đèn Led, chữ Mica viền Inox, chữ nổi Mica sáng chân hay chữ Mica gắn đèn Led trên mặt chữ…

- Sau khi chuẩn bị xong bộ chữ Mica thì sẽ gia công dán lên trên bảng Alu.

bảng hiệu chữ nổi mica

Biển vẫy quảng cáo quận 4

Về định nghĩa biển vẫy, ta có thể hiểu như sau: là một loại biển quảng cáo quận 4 được đặt ở vị trí có góc nhìn trực diện với hướng của người đi đường, nghĩa là vuông góc với tường mặt trước. Chúng ta thường được thấy chúng treo trước mặt tiền kinh doanh của cửa hàng như quán cà phê, hiệu thuốc, spa…Kích thước của biển vẫy thường thì sẽ khá nhỏ khoảng từ nửa đến một mét. Về hình dáng thì rất phong phú với các hình vuông, chữ nhật, tròn, ellipese…Chất liệu thường được dùng là Mica, Alu, Bạt Hiflex – 3M, Mica hút nổi và đèn Led.

bảng vẫy quảng cáo

Ưu điểm của biển vẫy là gì?

Tiết kiệm điện: Với hệ thống đèn Led dùng trong biển vậy được áp dụng công nghệ tiên tiến nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền điện so với những loại biển bảng hiệu quảng cáo quận 4 dùng điện thông thường. Về cách thức hoạt động, khi đèn Led chiếu sáng sẽ không tỏa ra nhiều nhiệt nên góp phần giảm lượng điện năng tiêu thụ. Theo nhiều thống kê thì lượng điện tiết kiệm được lên đến hơn 50% nhưng cho khả năng chiếu sáng vẫn đạt hiệu quả.

Độ bền tốt: Một biển vẫy Led dùng trong điều kiện bình thường thi sẽ có tuổi trọ trung bình là 50 ngàn giờ chiếu sáng, có thể thấy là cao hơn nhiều loại biển khác.

bảng hiệu hộp đèn

An toàn: Như đã đề cập ở trên, nhiệt lượng tỏa ra thấp nên biển Led không tạo ra bức xạ ánh hưởng đến sức khỏ con người cũng như môi trường.

Mang lại hiệu quả cao: Biển vẫy Led tạo ra sự sinh động, đẹp mắt, cuốn hút và dễ tạo được ấn tượng. Thu hút ánh nhìn của người đi đường, vì vậy mà nó gia tăng khả năng mang lại khách hàng nhiều lân so với những biển bảng hiệu quảng cáo quận 4 truyền thống đã có từ lâu.

biển hiệu đèn led

Làm bảng hiệu đường Vĩnh Khánh quận 4

Thế Giới AD luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công quảng cáo với nhiều dự án và công trình như: làm các loại bảng hiệu tòa nhà cao tầng, chữ nổi gắn Led, bảng hiệu Alu chữ nổi Mica, chữ nổi Inox, bảng hiệu đèn Led, màn hình Led, hộp đèn quảng cáo. Thi công cho các công trình như showroo, shop, công ty, spa, karaoke, nhà hàng, khách sạn… Dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu đường Vĩnh Khánh nói riêng và bảng hiệu quảng cáo quận 4 nói chung của Thế Giới AD rất chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ. Ngoài ra còn có chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt đã được khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm vừa qua.

bảng hiệu chữ mica

Ngày nay vật liệu, chất liệu dùng trong lĩnh vực Marketing quảng cáo rất phong phú. Nên sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho ngành nghề kinh doanh của mình. Đảm bảo được ngân sách cho kinh doanh và tính thẩm mỹ được thể hiện tốt. Quảng bá được sản phẩm, thương hiệu giúp tăng lợi nhuận kinh doanh.

Công ty quảng cáo Thế Giới AD có nhiều năng lực chuyên môn và kinh nghiệm đã thực hiện nhiều hạng mục công trình ốp mặt dựng Alu, bảng hiệu Alu chữ nổi Mica, chữ nổi Inox, biển đèn Led, hộp đèn quảng cáo bạt Hiflex, hộp đèn Mica hút nổi…Chúng tôi tạo ra nhiều loại bảng hiệu quảng cáo quận 4 sáng tạo, đẹp mắt, độc đáo mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ. Và quan trọng hơn cả là mang lại nhiều khách hàng cho mục tiêu kinh doanh.

bảng hiệu chữ mica inox

Địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo quận 4

Thế Giới AD chuyên làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 với mức giá rẻ. Đội ngũ nhân viên, thiết kế, thi công, kỹ thuật có trình độ và nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng lớn nhỏ từ khâu tư vấn đến bàn giao và bảo hành sản phẩm. Vẫn là một cam kết được nhắc đi nhắc lại là định hướng luôn mang lại những giá trị hoàn hảo với giá thành phù hợp cho khách hàng.

Xem thêm: Mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp

Tùy theo ngành nghề kinh doanh của quý khách, chúng tôi sẽ định hướng lựa chọn chất liệu, màu sắc, phong cách thiết kế tối ưu nhất cho bảng hiệu quảng cáo quận 4 của quý khách. Nhất định phải tạo ra biển hiệu ấn tượng vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra còn có chính sách bảo hành, bảo trì lâu năm để khách hàng cảm thấy yên tâm mà tập trung vào việc kinh doanh.

bảng hiệu chữ nổi

Lí do chọn Thế Giới AD làm bảng hiệu quận 4

Công ty TNHH Quảng Cáo Thế Giới AD là đơn vị hàng đầu và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công quảng cáo. Chúng tôi đã lắp đặt hàng ngàn biển hiệu nói chung và rất nhiều bảng hiệu quảng cáo quận 4 nói riêng. Kết quả là nhận được nhiều đánh giá tích cực về vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, kết cấu chắc chắn, giá rẻ, thi công đúng thời gian cam kết…

Nền tảng phát triển bền vững của công ty chúng tôi là lực lượng nhân viên hùng hậu có năng lực, có kinh nghiệm thực tế. Luôn luôn hết mình với công việc, vì khách hàng mà phục vụ, tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp luôn được thể hiện tốt. Đây là cơ sở để phát triển mục tiêu giúp mọi khách hàng quảng bá được sản phẩm, thương hiệu kinh doanh của mình.

bảng hiệu chữ mica

Xem thêm:

Làm bảng hiệu quận 8

Bảng hiệu quận 7

Thi công bảng hiệu quận 2

Làm bảng hiệu Nhà Bè

Thi công quảng cáo quận 3

 

Tư vấn 24/24: 0937.223.678

QUẢNG CÁO THẾ GIỚI AD

THI CÔNG NHANH

CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TRUNG THỰC

Website: banghieucaocap.com

Zalo
Hotline